ข้อแตกต่างระหว่าง ขนส่งจากจีนไม่ผ่านนายหน้า และ ขนส่งสินค้าผ่านนายหน้าที่ควรทราบ

0 Comments

อย่างที่ทราบกันดีว่าธุรกิจการสั่งซื้อสินค้าจากประเทศจีนมาขายถือว่าได้รับกระแสและ เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่พ่อค้าแม่ค้า หลายๆเจ้าเริ่มหันมาเลือกซื้อสินค้าจากจีนมาจัดจำหน่าย เพราะสินค้าจากจีนนั้นมีตัวเลือกที่หลากหลาย ราคาเป็นมิตร และที่สำคัญคือคุณภาพที่ไม่แพ้เจ้าอื่น

ซึ่งบริการจัดการขนส่งจีนในปัจจุบันก็มีหลากหลายแหล่งให้คุณได้ลองเข้าไปเลือกใช้ บริการ แต่การขนส่งสินค้าจากจีนที่อยากจะแนะนำมากที่สุดแก่ทุกๆท่านั้นก็คือ บริการขนส่งจากจีนไม่ผ่านนายหน้า

ขออธิบายก่อนว่า นายหน้า ที่ว่าคืออะไร

การขนส่งจากจีนผ่านนายหน้าคือธุรกิจการขนส่งที่เหล่านายหน้าจะมารับหน้าที่ดูแลการบริการทุกอย่าง ตั้งแต่การสั่งสินค้าจากผู้ผลิต ไปจนถึงการจัดการในขั้นตอนการจัดส่งสินค้า ฟังดูเหมือนสบายๆ เราไม่ต้องทำอะไรเองเลย นอนเฉยๆก็กดสั่งสินค้ามาได้ แต่จริงๆแล้วการขนส่งสินค้าผ่านนายหน้านั้น มีค่าใช้จ่ายมากกว่า การขนส่งจากจีนไม่ผ่านนายหน้า มากเลยทีเดียว เพราะแน่นอนว่าเราต้องใช้ค่าดูแล ให้แก่นายหน้า ที่เขาปฏิบัติหน้าที่ตรงนี้ให้เรา

ข้อดีของ การใช้บริการขนส่งสินค้าผ่านนายหน้า

1.สะดวก ไม่ต้องยุ่งยาก และหากสินค้ามีปัญหาสามารถติดต่อได้ทางนายหน้าให้รับผิดชอบหรือถ้าหากทางบริษัทพบ เห็นแล้วว่าสินค้าที่สั่งนั้นได้มีปัญหาจะทำการแจ้งล่วงหน้า ซึ่งสินค้าอาจมีปัญหาเกิดขึ้น ดูได้จากกล่องกันกระแทกว่ายังมีภาพที่สมบูรณ์ดีหรือไม่ 

ข้อเสียการใช้บริการขนส่งสินค้าผ่านนายหน้า

1.ต้องทำการจ่ายค่าบริการนายหน้าเพิ่มเติมจึงส่งผลให้มีค่าใช้จ่ายในส่วนของต้นทุน ที่เพิ่มขึ้น 

ส่วนการขนส่งจากจีนไม่ผ่านนายหน้า ก็คือการที่คุณนั้นติดต่อดำเนินการเองตั้งแต่ต้นจนจบ กล่าวคือ ตั้งแต่การหาซัพพลายเออร์ ที่จะขายสินค้าให้คุณ การเลือกสั่งสินค้า หาราคาที่ต้องการ เปรียบเทียบราคากับแต่ละเจ้า ไปตลอดจนกว่าติดต่อบริการจัดส่งสินค้าเอง รับเอง จัดการทางกฏหมายเองทุกขั้นตอน

ข้อดีของ การใช้บริการ ขนส่งจากจีนไม่ผ่านนายหน้า

1.มันจะช่วยทำให้คุณสามารถประหยัดเงินและค่าใช้จ่ายส่วนเกินได้มากขึ้น ไม่ต้องชำระค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับนายหน้า

2.สามารถควบคุมในการที่จะส่งกลับได้ว่าจะส่งมาตอนไหน

ข้อดีของ การใช้บริการ ขนส่งจากจีนไม่ผ่านนายหน้า

1.ต้องติดตามพัสดุเอง โดยไม่มีคนมาคอยแจ้งว่าสินค้าจะถึงที่ใดแล้ว 

2.เสียค่าภาษีนำเข้าสินค้ามากกว่า เพราะหากใช้บริการบริษัทนายหน้า ทางนายหน้าจะรอส่งสินค้าพร้อมกับลูกค้าท่านอื่นเพื่อนำมาหาร ค่าภาษี เพราะฉะนั้นการจ่ายภาษีของอาจจะราคาถูกลง 

การเลือกใช้บริการขนส่งให้เลือกตามความเหมาะสมของแต่ละความสะดวกของลูกค้า ซึ่งทั้งสองอย่างมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันไป

เพราะฉะนั้นหากอยากลองใช้ขนส่งทั้งสองรูปแบบสามารถลองได้ เพื่อเป็นการเปรียบเทียบคุณภาพและความคุ้มค่า เและถือว่าเป็นประสบการณ์ในการลงทุน

Related Posts

บริษัทรับทำความสะอาดราคา

บริษัทรับทำความสะอาดราคาเท่าไหร่ถึงเรียกว่าแพงได้ ?

0 Comments

เรทราคาของการบริการนั้นเป็นเรื่องที่จำเป็ฯต้องรู้ เพราะมันมีส่วนสำคัญต่อการใช้บริการของลูกค้า ทั้งนี้สำหรับการบริการที่หลายคนไม่ค่อยคุ้นเคยมากนักอย่างการบรอการจากบริษัทรับทำความสะอาดก็ถือเป็นอีกหนึ่งการบริการที่ต้องอาศัยความรอบรู้ในเรื่องรทราคาที่ถูกต้องเพื่อที่จะได้ไม่โดนโกงเมื่อต้องใช้บริการ ทั้งนี้มาดุกันดีกว่าว่าบริษัทรับทำความสะอาดราคาเท่าไหร่ถึงเรียกว่าแพงได้บ้าง  โดยทั่วไป ค่าใช้จ่ายของบริษัททำความสะอาดจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับของบริการที่ต้องการ ราคาเฉลี่ยสำหรับบริการทำความสะอาดขั้นพื้นฐานสำหรับอพาร์ตเมนต์แบบ 1 ห้องนอนเริ่มต้นที่ประมาณ 800…

รับออกแบบตกแต่งภายใน

เคล็ดลับในการรับออกแบบตกแต่งภายในบ้านอย่างมืออาชีพ

0 Comments

การรับออกแบบตกแต่งภายในบ้านไม่ใช่เพียงแค่การเลือกสีหรือตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ มันเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนและต้องคำนึงถึงด้านต่างๆ เช่น การใช้พื้นที่ให้เหมาะสม การจัดระเบียบของวัสดุและสิ่งของ การสร้างบรรยากาศที่เข้ากับคนอยู่อาศัย ดังนั้น เพื่อช่วยให้คุณรับออกแบบตกแต่งภายในบ้านอย่างมืออาชีพ นี่คือเคล็ดลับบางอย่างที่คุณสามารถนำไปปฏิบัติได้ เคล็ดลับในการรับออกแบบตกแต่งภายในบ้านอย่างมืออาชีพ…

บ้านแฝดบ้านบึง

วิถีชีวิตและวัฒนธรรมในอยุธยาที่มีผลต่อบ้านแฝดบ้านบึง

0 Comments

อยุธยาเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ในประเทศไทย และมีผลต่อวิถีชีวิตและวัฒนธรรมในบ้านแฝดบ้านบึงอย่างมาก โดยเฉพาะในด้านการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ ประเพณีและวัฒนธรรมท้องถิ่น นี่คือบางข้อมูลเกี่ยวกับวิถีชีวิตและวัฒนธรรมในอยุธยาที่มีผลต่อบ้านแฝดบ้านบึง 1. การอยู่ร่วมกับธรรมชาติ อยุธยาเป็นเมืองที่มีธรรมชาติสวยงามและสิ่งที่น่าสนใจอย่างมาก บ้านแฝดบ้านบึงจึงสามารถใช้สิ่งที่มีอยู่ในธรรมชาติเพื่อประโยชน์และส่วนตัวของพวกเขา เช่น…